xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ quận 5 - may quần áo thể thao toàn quốc

Tin hot

Trending Posts

Friday, July 3, 2020

xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ quận 5


các chỉ tiêu may áo thun đồng phục chỉ sở hữu tại Đồng phục YES
1/ ngoài mặt kiểu dáng độc đáo nhanh đẹp
nếu như bạn đã chuẩn bị sẵn dòng cho mẫu áo thun đồng phục nhưng vẫn ko chấp thuận, thì cũng đừng quá lo âu, chúng tôi sẽ giúp bạn điều chỉnh ngoại hình áo theo các gợi ý mà bạn đưa ra. nếu bạn chưa bao giờ ngoài mặt áo thun đồng phục cho doanh nghiệp của mình , ko sao cả hãy xem các chiếc áo thun đồng phục dưới đây để với ý tưởng và chọn một loại mà bạn thích nhất.




đội ngũ kiểu dáng tại đồng phục YES sẽ lắng tai ý tưởng của bạn để ngoài mặt 1 số áo thun đồng phục với màu sắc và bí quyết bố trí bố cục trên mỗi dòng khác nhau. Sau đấy, chúng tôi sẽ dần dần điều chỉnh những mẫu mã theo mong muốn của các bạn cho tới lúc mang sẵn một dòng áo hoàn chỉnh. những mẫu áo thun đồng phục luôn được chúng tôi coi sóc, bởi vậy bạn cứng cáp sẽ mang được 1 kiểu dáng áo thun đồng phục đẹp. đặc thù, bề ngoài hoàn chỉnh sẽ được vun đắp ở định dạng 3D vô cùng đẹp mắt để giúp bạn với thể hình dung ra chiếc áo chân thực nhất.





2/ lựa chọn màu sắc vải đa dạng
hiện nay, các loại vải dệt khác nhau và hàm lượng bông khác nhau sẽ mang màu khác nhau sau khi nhuộm. thành ra, màu sắc của vải cá sấu 65/35 sẽ lệch khỏi màu của vải cá sấu 100% cotton. Vải spandex cá sấu sẽ với màu sắc khác với vừng, spandex suôn sẻ. Vải cá sấu poly sẽ có màu khác có vải cá sấu Tixi. bởi vậy, để chọn màu vải thích hợp, các bạn của chúng tôi sẽ được sản xuất bảng màu vải thực tiễn để so sánh và lựa chọn. Bạn cũng với thể xem bảng màu vải căn bản và xem bí quyết chọn màu cho áo phông được biểu thị bởi Đồng phục YES .




3 / lựa chọn loại vải
Chúng tôi sẽ cung cấp phần lớn các mẫu áo phông như áo phông cổ cao, cổ tròn giá phải chăng, cổ áo phong cách, cổ thuyền, áo phông ko tay Raglan, áo phông đồng phục cá sấu và áo phông. phối hợp (phối đồ cơ thể, hài hòa vai, phối đồ tay), áo phông kiểu Hàn Quốc với áo phông nhỏ và dài, áo thun mang khóa kéo rất bắt mắt và phổ quát ở Châu Âu, Mỹ, Singapore và Hàn Quốc. số đông những chiếc là hàng may mặc thực tế được sản xuất cho các bạn tại Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore, Úc, Nhật Bản, Pháp, California Hoa Kỳ.




ngoài ra, quý khách sẽ thấy số đông những chất liệu vải co giãn có sẵn tại thị thành Hồ Chí Minh như vải thun cá sấu (vải cá sấu cuộn, vải cá sấu co giãn 4 chiều 100% cotton hoặc 65% cotton, vải cá sấu PE hoặc PE giả) 65 / 35, vải cá sấu Poly Thái, da Poly 2), vải thun cá mập, vải mè spandex lạnh, cao su trơn cao cấp, da cá Tixi đàn hồi, cao su xây dựng Se Som, cao su hỗn hợp cao su, tiêu muối tiêu CD - tàn thuốc lá.

viên chức của chúng tôi sẽ tư vấn phương pháp chọn spandex mang đông đảo 7 tiêu chí: thoáng mát, độ dày vải, độ đàn hồi, độ xù lông, mức độ màu sắc, độ bền và giá cả cho quý khách. Bạn với thể chọn vải may phù thống nhất. phần đông các câu hỏi như nên may mẫu cổ áo sơ mi nào, áo nào là chất lượng cao cho công sở, loại vải nào thường được may áo thun cổ tròn đồng phục .



4/ Chọn cách thức in thêu logo
Sau khi chọn đúng chất liệu vải, Đồng phục YES sẽ giúp bạn chọn bí quyết in logo hợp lý, đẹp và tiết kiệm giá thành. bí quyết in logo thêu thường sẽ được chọn lọc dựa trên 4 mục tiêu chính và 1 số chỉ tiêu bổ sung: Vải may mặc (cá sấu, cá mập, thun suôn sẻ, vừng, thun lạnh), kích thước của logo (không thể thêu quá lớn hoặc quá nhỏ), Màu sắc của logo (quá nhiều màu phức tạp, màu sắc được buộc phải để truyền nhiệt), ngân sách (áo cao cấp nên chọn phương pháp thêu logo, in cao hoặc cởi mở bằng mực cao su Plastisol, áo giá rẻ, logo nên in lụa bằng mực nước).



Ngoài bốn chỉ tiêu chính, các nhân tố phụ trợ như màu vải, hàm lượng cotton trong vải, độ phức tạp của logo, số lượng sản phẩm đều cần được xem xét lúc chọn lọc cách thức in logo trên áo phông. sở hữu sự hiểu biết về ngành nghề, Đồng phục YES sẽ giúp bạn chọn đúng cách thức thêu logo trong khoảng 32 phương pháp in logo in áo thun tại đô thị Hồ Chí Minh.



Thông tin liên hệ :
Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM
+ Hotline / Zalo: 070.443.4426 ( Mr . Tùng )
+ Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )
+ Bảo hành sản phẩm : 0838.765.769 - 0902.422.683 ( Mr . San )

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến